Giảm béo bằng yến mạch


Tình trạng: Còn hàng

Yến mạch cũng chứa nhiều chất xơ và ít chất béo nên có thể là một sản phẩm lý tưởng nếu bạn muốn giảm béo an toàn.


Bột yến mạch là một sản phẩm cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Nhưng yến mạch cũng chứa nhiều chất xơ và ít chất béo nên có thể là một sản phẩm lý tưởng nếu bạn muốn giảm béo an toàn.

giảm béo bằng yến mạch 1

Yến mạch rất tốt cho sức khỏe

Trong bột yến mạch cũng chứa rất nhiều sắt và protein cùng các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, bổ máu và tim. Đặc biệt, yến mạch còn có thể hạ thấp mức cholesterol trong cơ thể và ngừa ung thư hiệu quả.

Sau đây là một số cách giảm béo bằng yến mạch hiệu quả mà bạn nên sử dụng.

Ngoài việc sử dụng đơn thuần yến mạch thì bạn cũng có thể kết hợp trứng với yến mạch. Tuy nhiên không nên áp dụng cách này lâu quá 1 tuần. Bạn có thể dễ dàng giảm được 5kg nếu tuân thủ đúng các bước sau: ăn một bát cháo yến mạch là đủ.

giảm béo bằng yến mạch 2

Có thể ăn thêm hoa quả sau mỗi bữa ăn

Vào buổi sáng bạn khởi động với một bát cháo yến mạch và một quả trứng luộc, đến bữa trưa thì ăn cháo yến mạch và 2 quả trứng luộc, có thể ăn thêm một quả táo nữa nếu bạn vẫn cảm thấy đói. Bữa tối cần ăn nhẹ nên bạn chỉ nên ăn một bát cháo yến mạch.

Thực đơn giảm béo bằng yến mạch trong 1 tuần bạn thực hiện như sau:

Bạn có thể giảm cân hiệu quả nhờ bột yến mạch. Trong suốt một tuần giảm cân này bạn chỉ nên ăn bột yến mạch là chủ yếu. Ngoài ra bạn có thể bổ sung thêm vào thực đơn một số loại hoa quả như: táo, lê, bưởi,.. Và lưu ý không nên sử dụng nho hoặc chuối trong thực đơn giảm cân này.

Giảm béo bằng yến mạch 3

Cháo yến mạch giúp tiêu hóa tốt hơn

Nếu thực hiện một cách nghiêm túc thực đơn này thì bạn có thể giảm tới 5kg trong 1 tuần nhưng cũng không nên áp dụng quá một tuần đâu nhé. Sau mỗi bữa ăn khoảng một giờ bạn nên uống nhiều nước để thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể.

Giảm béo bằng yến mạch 4

Yến mạch giúp giảm cân nhanh và hiệu quả

Khi nấu cháo yến mạch bạn không nên cho đường, muối hoặc bơ vào vì sẽ khiến cháo yến mạch không còn là món ăn giảm cân nữa. Nếu sau một tuần sử dụng yến mạch mà bạn vẫn chưa hài lòng với kết quả thì cũng có thể sử dụng thêm nhưng nên lưu ý thêm một số sản phẩm khác như sữa tách kem và kefir, quả mọng và các loại trái cây sấy khô.